Wednesday 2 September 2015

Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X

Không chỉ có vẻ ngoài ấn tượng, Thu Trà còn tốt nghiệp thủ khoa ĐH, Mỹ Hoa giành huy chương hợp xướng quốc tế, các cô gái khác của dàn nhạc giao hưởng 9X đầu tiên tại Việt Nam sở hữu những thành tích rất đáng nể.

Rhapsody Philharmonic là dàn nhạc giao hưởng trẻ nhất Việt Nam. Tuy nhạc giao hưởng là thể loại cổ điển, vốn được coi là khô khan nhưng dàn giao hưởng Rhapsody đã chinh phục được rất nhiều khán giả, kể cả những người khó tính.
Hiện nay, dàn giao hưởng Rhapsody Philharmonic ngày càng phát triển với hơn 50 thành viên, chủ yếu là các bạn trẻ thuộc thế hệ 9X - tất cả đều là những tài năng trẻ được đào tạo chuyên môn vững chắc và có thành tích nhất định. Hơn nữa, Rhapsody còn có những cô gái xinh đẹp và tài giỏi.
<>Kiều Mỹ Hoa - chuyên ngành viola. Hiện nay, Hoa là sinh viên năm thứ 3 khoa Dây - Học viện Âm nhạc Quốc gia VN. Ngoài Rhapsody, cô bạn còn tham gia các dàn nhạc khác như Giao hưởng Việt Nam, Giao hưởng Hà Nội, Dàn nhạc nhà hát nhạc vũ kịch. Kiều Hoa cũng là cộng tác viên của Trung tâm Nghệ thuật Solart từ năm 2010 đến nay.
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 1
Cô từng tham gia hợp xướng Solart và dành được Huy chương bạc ở Festival hợp xướng quốc tế lần thứ nhất được tổ chức ở Hội An - Quảng Nam năm 2011.
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 2
Mỹ Hoa theo chuyên ngành viola
<>Phạm Mai Anh - chuyên ngành violin. Là một trong những thành viên đầu tiên của dàn nhạc, cho đến nay Mai Anh cũng đã gắn bó với Rhapsody Philharmonic được 2 năm.
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 3
Phạm Mai Anh là một trong những thành viên đầu tiên của dàn nhạc giao hưởng với đa số các bạn ở tuổi 9X hoặc 8X đời cuối.
Cô gái trẻ tài năng còn đạt được cho mình khá nhiều thành tích. Suốt 2 năm liền (2007-2008), Mai Anh là thành viên dàn nhạc trẻ Đông Nam Á. Năm 2009, cô tham gia Beethovenfest được tổ chức tại Bonn - Đức. Ngoài ra, Mai Anh còn lọt vào vòng Chung kết cuộc thi  “ASEAN International Concerto Competition” lần thứ 4 diễn ra tại Jakata - Indonesia. Cô cũng là thành viên dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội và dàn nhạc trẻ Học viện <>Âm nhạc Quốc gia VN.
<>Lương Thu Trà - chuyên ngành cello. Thu Trà đã từng tham gia dàn nhạc Nhà hát nhạc Vũ kịch Việt Nam, Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, Dàn nhạc trẻ Học viện Âm nhạc Quốc gia VN, Âm nhạc thính phòng CEG. Cô còn tham dự Festival Âm nhạc tại Đức năm 2009, dàn nhạc trẻ Sayowe tại Thái Lan năm 2006, 2007, 2008, 2010.
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 4
Không chỉ tài năng, Thu Trà còn rất xinh xắn.
Đặc biệt, Trà đã dành được học bổng Kumho của Hàn Quốc trong 4 năm đại học và là một trong các thủ khoa tốt nghiệp ĐH của Hà Nội năm 2012.
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 5
Thu Trà vừa tốt nghiệp thủ khoa.
<>Vũ Thu Huyền - chuyên ngành violin. Khác với những thành viên trong dàn nhạc, ngoài âm nhạc, Thu Huyền còn theo học chuyên ngành Kế toán tại trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội.
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 6
Thu Huyền còn học kế toán.
Không chỉ dành tình yêu âm nhạc cho Rhapsodi, Thu Huyền còn đang tham gia CLB Vietviolin. Cô cũng là thành viên CLB Children Link thuộc Hội Bảo trợ Trẻ em Việt Nam. Năm 2011, Huyền đã đạt giải triển vọng dẫn chương trình “Đồng hành cùng VOVA ” của Đài Tiếng nói Việt Nam.
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 7
Thu Huyền cũng là thành viên CLB Children Link.
<>Nguyễn Thu Lê hiện là sinh viên năm nhất chuyên ngành Violin trường Học viện Âm nhạc Quốc gia VN, đồng thời là sinh viên năm thứ 4 khoa tiếng Nhật tại trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội. Năm 2010, cô là một trong 55 sinh viên xuất sắc nhất của trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia HN được chọn làm Đại sứ Sinh viên.
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 8
Nguyễn Thu Lê cũng được nhận học bổng Kumho của Hàn Quốc.
Năm 2011 - 2012, Thu Lê được trao học bổng Kumho của Hàn Quốc dành cho các sinh viên thủ khoa tại trường Học viện Âm nhạc Quốc gia VN.
Ngoài ra, dàn nhạc Rhapsody Philharmonic còn quy tụ nhiều cô gái trẻ như Đoàn Phương Thảo, Vũ Khánh Linh, Quỳnh Anh, Nguyễn Thị Huyền Trang, Lã Diễm My, Nguyễn Hải Ngọc…..
<>Dưới đây là một số hình ảnh về các cô gái của Rhapsody:
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 9
Vũ Khánh Linh - chuyên ngành Violin. Đang là sinh viên năm 2 trường Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam.
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 10
Đoàn Phương Thảo - chuyên ngành violin. Tham gia dàn nhạc Đông Nam Á ( Sayowe ) biểu diễn tại Thái Lan năm 2010. Giải nhất cuộc thi tài năng trẻ học sinh, sinh viên toàn quốc các trường thuộc Bộ Văn Hóa năm 2012.
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 11
Lã Diễm My
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 12
Hồng Ngọc.
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 13
Quỳnh Anh
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 14
Hồng Nhung với cây đàn violoncelle quen thuộc.
Hình ảnh Các cô gái xinh đẹp của dàn nhạc giao hưởng 9X số 15
Nguyễn Trang
Tùng Trần
Theo Infonet











































No comments:

Post a Comment

Người Theo Dõi