Monday 20 August 2018

Giáo trình dạy đàn Violin PassPros


Hiện nay ở nước ta, những người muốn tiếp cận với nhạc cụ Violin, muốn tìm những tài liệu có hệ thống để tự chủ động tìm hiểu và học đàn vẫn còn nhiều khó khăn. Những tài liệu tiếng Việt khá ít và cũng đã được viết ra từ khá lâu rồi, nội dung của các cuốn sach cũ vẫn còn dài dòng và phức tạp, người học không thể tự chọn lựa bài phù hợp để luyện tập được.


Một điều nữa là những người đi đến với đàn Violin thường chỉ đi theo hai con đường chính: Một là học bài bản theo phương pháp cổ điển, hai là tự học theo cảm hứng, sở thích, đam mê của bản thân. Cả hai cách đều có những ưu và nhược của nó: Học theo phương pháp cổ điển nếu như gặp đúng thầy giáo tốt sẽ cho người chơi Violin có những nền tảng vững chắc để phát triển về sau này, nhưng nhiều người sẽ cảm thấy khá nhàm chán vào thời điểm bắt đầu, khi mà phải sửa vĩ, sửa ngón liên tục; Học theo cảm hứng, đáp ứng đủ sở thích của bản thân thì sẽ cho người chơi có động lực để chơi đàn vào thời gian bắt đầu nhưng sẽ dễ mất dần động lực vào thời điểm về sau vì học thiếu căn bản sẽ dẫn tới khó nâng cao trình độ về sau này. 


Dựa trên những lý do trên nên Violin 24h dựa vào kinh nghiệm giảng dạy đàn violin của bản thân, kết hợp với việc trao đổi từ nhiều nguồn sách trong nước và nước ngoài, cùng một số người bạn có kinh nghiệm trong ngành để bắt đầu viết nên bộ giáo trình học đàn violin và đặt tên là PassPros. Mục đích của cuốn sách là đưa ra các bài luyện, kết hợp với các bài áp dụng để giúp cho người đọc có động lực trong quá trình luyện tập hơn, hướng đến phương pháp luyện tập có bài bản hơn nhưng vẫn đem lại hứng thú cho người tập.

Để hỗ trợ người luyện trong quá trình luyện tập, chúng tôi có lập một kênh tổng hợp các bài hướng dẫn có trên: YoutubeFanpage Facebook đều tên là Violin 24h. Tại đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn miễn phí để các bạn có thể luyện tập theo nội dung cuốn sách này được dễ dàng hơn.

Vì đây là lần đầu chúng tôi xuất bản cuốn sách này nên rất cần sự góp ý của mọi người. Mọi thắc mắc và góp ý xin gửi về hòm thư: Violin.24h@gmail.com hoặc comment ngay trên kênh Youtube hoặc fanpage của chúng tôi. Chúng tôi rất cần những ý kiến của các bạn để phát triển giáo trình này được cải tiến được tốt hơn nữa. XIN CẢM ƠN!

Để mua cuốn sách, các bạn có thể để lại thông tin liên lạc ở phần comment trong blog.
Hoặc liên lạc với chúng tôi qua Facebook: Nhạc cụ 24h

XIN CẢM ƠN!

2 comments:

  1. 1 quyển giá nnao ạ

    ReplyDelete
  2. Cho 1 quyển có bài bụi phấn. Đt 0935854575

    ReplyDelete

Người Theo Dõi